Hanging Display
การขายสินค้าในห้างร้านต่างๆ นอกจากการจัดวาง บนชั้นวางสินค้าหลัก (Main shelf) แล้ว ยังมีชั้นวางสินค้า อีกประเภท ที่ทำหน้าที่เพิ่มพื้นที่การขาย และสื่อสารแบรนด์สินค้าของเราให้แก่ผู้บริโภคมากขึ้น เรียกว่า ชั้นวางสินค้าเพิ่มเติม (Secondary Display) Hanging/ Hanger : สายแขวน หรือแฮงกิ้ง แฮงเกอร์ ส่วนมากจะถูกแขวนอยู่กับพื้นที่เชลฟ์หลัก (main shelf) เพื่อเป็นการเพิ่มพื้นที่การขายให้กับสินค้านั้นๆ โดยอาจวางอยู่ในบริเวณที่เป็นประเภทสินค้า (category) เดียวกัน หรือประเภทที่เกี่ยวเนื่องกัน เช่น สายแขวนสินค้าแยมผลไม้ ที่แขวนอยู่ในบริเวณของขนมปัง, หรือสายแขวนขนมต่างๆ บริเวณ หัวชั้นของสินค้าประเภทขนม เพื่อให้เตะตาผู้ซื้อที่เดินผ่านหัวชั้น มากขึ้น
ผลงานการออกแบบและผลิต
แนะนำเทคนิคและวิธีการใช้งาน
ชาร์ตสีผม Schwarzkopf: ตัวช่วยเลือกสีผมที่ใช่สำหรับทุกไลฟ์สไตล์
ชาร์ตสีผมเป็นเครื่องมือที่มีความสำคัญในวงการเสริมสวยและเครื่องสำอาง โดยทั่วไปแล้ว ชาร์ตสีผมจะถูกใช้เพื่อแสดงสีต่าง ๆ ที่สามารถเลือกได้เมื่อทำการย้อมผม...
ความสำคัญและประโยชน์ของชาร์ตสีผม: ตัวช่วยสำคัญในโลกความงาม
ชาร์ตสีผม เป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยในการเลือกเฉดสีผมที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับช่างทำผมมืออาชีพ ผู้ที่ย้อมผมเองที่บ้าน หรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการทำสีผม...
ความสำคัญของป้ายตั้งโต๊ะในธุรกิจ
ในโลกของธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง การสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจโดดเด่นและประสบความสำเร็จ ป้ายตั้งโต๊ะ ถือเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่มีบทบาทสำคัญในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสาร ทั้งในร้านอาหาร...